เทริด – Serd

เรื่องย่อหนัง หนัง Serd หรือชื่อไทยว่า เทริด เทริด ภาพยนตร์แห่งศักดิ์ศรีและทัศนคติแห่งศิลปะของแผ่นดินใต้ ว่าด้วยเรื่องราวกว่าจะเป็นโนราห์ ศิลปะการแสดงอันเลื่องชื่อของดินแดนด้ามขวานทองในยุคสมัยใหม่ การRead More

Money Monster – เกมการเงิน นรกออนแอร์

เรื่องย่อหนัง หนัง Money Monster หรือชื่อไทยว่า เกมการเงิน นรกออนแอร์ จอร์จ คลูนีย์ รับบทเป็นพิธีกรโทรทัศน์ชื่อดัง ลี เกตส์ เจ้าของฉายาพ่อมดการเงินแห่งวอลสตรีท แต่หลังเกิดเหตุการณ์เลวร้ายบางอย่างกับตลRead More

หลานสาวร่าน

อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะอ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆเลยคิดอะไรแพลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบห้าเองแต่ร่านสุดๆวันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อRead More

ห้องพักอาจารย์

ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ(ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขRead More

สวาทการเดินป่า

ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่า เมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาล เพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะ ๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่ง เราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า Read More